Chính sách đổi trả và hoàn tiền
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Nhằm tạo điều kiện để Khách hàng có thể thoải mái mua sắm những món hàng chất lượng và phù hợp nhất cho thú cưng nhà mình, PremPet xin giới thiệu đến Khách hàng Chính sách đổi trả.
Khách hàng và thành viên của PremPet hoàn toàn có thể đổi sản phẩm (nếu có nhu cầu) sau khi mua hàng.
1.1 Điều kiện áp dụng
1.1.1 Đổi hàng miễn phí
Khách hàng nhà PremPet sẽ được hỗ trợ đổi lại hàng đã mua (nếu có nhu cầu) trong vòng 3 ngày kể từ lúc quý khách nhận hàng mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào. Với điều kiện:
Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn: còn mới 100%, còn nguyên tem nhãn, bao bì, seal; bao bì không bị nhàu nát, xé rách, lủng lỗ và có đầy đủ hoá đơn mua hàng
Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm Khách hàng đã mua trước đó.
1.1.2 Đổi hàng tính phí
Từ ngày thứ 4 đến ngày thứ 7 sau khi nhận hàng, nếu Khách hàng có nhu cầu muốn đổi sản phẩm khác thì PremPet sẽ áp dụng mức phí là 10% giá trị sản phẩm. Với điều kiện:
Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn: còn mới 100%, còn nguyên tem nhãn, bao bì, seal; bao bì không bị nhàu nát, xé rách, lủng lỗ và có đầy đủ hoá đơn mua hàng.
Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm Khách hàng đã mua trước đó.
1.1.3 Trả hàng - hoàn tiền miễn phí
Khách hàng nhà PremPet sẽ được hỗ trợ trả hàng - hoàn tiền (nếu có nhu cầu) trong vòng 7 ngày kể từ lúc quý khách nhận hàng mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào. Với điều kiện:
Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn: còn mới 100%, còn nguyên tem nhãn, bao bì, seal; bao bì không bị nhàu nát, xé rách, lủng lỗ và có đầy đủ hoá đơn mua hàng
Quý khách sẽ được hoàn tiền sau khi sản phẩm trả vận chuyển đến tay PremPet thành công và được phía PremPet kiểm tra, xác nhận là sản phẩm trong tình trạng nguyên vẹn.
1.1.4 Không áp dụng đổi - trả hàng
Sản phẩm đã được Khách hàng bóc seal, bao bì hoặc tem nhãn.
Sản phẩm có bao bì bị nhàu nát, xé rách hoặc lủng lỗ trong quá trình Khách hàng khui hàng/kiểm hàng
Sản phẩm mua trong các chương trình khuyến mại, giảm giá, sử dụng phiếu mua hàng (voucher).
1.2 Thời gian giải quyết đổi trả
Khách hàng có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm liên hệ qua:
Email: prempet.cskh@gmail.com
Zalo: 086.777.8008
Hotline: 086.777.8008
Khi nhận được yêu cầu đổi/trả sản phẩm, PremPet sẽ cố gắng giải quyết trong vòng 24h từ lúc nhận được yêu cầu của Khách hàng.
1.3 Phương thức đổi trả
Khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm mà mình muốn đổi trả đến địa chỉ của PremPet: Kho hàng Prempet - Masteri Thảo Điền T3, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TPHCM.
Đối với những sản phẩm PremPet đã nhận, kiểm tra và xác định không đạt yêu cầu để đổi trả, PremPet sẽ vận chuyển sản phẩm về lại địa chỉ người mua và người mua phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.
2. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
PremPet luôn muốn đem đến cho Quý khách hàng của mình trải nghiệm mua sắm tốt nhất, thoải mái nhất. Vì vậy, PremPet đã lập ra Chính sách Hoàn tiền nhằm hỗ trợ Khách hàng giải quyết nhanh chóng và đổi trả kịp thời những sản phẩm, đơn hàng xảy ra sai sót được xác nhận là do lỗi từ phía PremPet.
2.1 Điều kiện áp dụng
Đơn hàng/Sản phẩm được xác nhận là lỗi sai sót (về số lượng, chất lượng, nhầm lẫn, giao hàng…) từ phía PremPet.
2.2 Thời gian và phương thức giải quyết
PremPet sẽ giải quyết ngay lập tức khi nhận được phản hồi từ Quý khách hàng. Khách hàng có thể phản hồi qua:
Email: prempet.cskh@gmail.com
Zalo: 086.777.8008
Hotline: 086.777.8008
Khách hàng sẽ chọn 1 trong 2 phương thức giải quyết sau:
PremPet sẽ đổi ngay sản phẩm mới hoặc bổ sung sản phẩm bị thiếu cho bạn trong vòng 24h đối với đơn hàng nội thành và 48h đối với các tỉnh thành khác.
PremPet sẽ hoàn lại tiền sản phẩm cho bạn trong vòng 24h kể từ khi nhận được phản hồi.
2.3 Phương thức vận chuyển sản phẩm đổi trả
PremPet sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm đổi - trả cho Khách hàng để bạn có thể yên tâm đổi trả và mua sắm tại PremPet.